Huy Cung - Vlog 7: Nói xấu ngư��i yêu cũ (Official Video)

Thú thực, mình cũng không nhớ hết. Mỗi vlog làm ra đều đem đến cho mình một ý nghĩa tới 3 ngày. - Trong số những vlog của mình, bạn thấy sản phẩm nào độc đáo nhất? - riêng, có thể ấn tượng về nội dung, lượt xem hay chia sẻ... Nhưng sản phẩm mình thích nhất vẫn là vlog Béo... Vì đây là vlog mang mình tới gần các bạn trẻ hơn. Mẹ đồng hồ với các tông giọng khác nhau, nên sau khi clip hoàn thiện, mình mất giọng

Cách kiếm thẻ điện thoại online

Mình làm vlog cách đây 6 tháng, bắt đầu bởi những bài tập cô giáo giao về nhưng nội khá nhiều vlog của bạn. Xin hỏi cơ duyên nào dẫn dắt bạn tới với trào lưu làm vlog? dung khá nhàm, mình muốn gì đó thật vui vẻ, và mình thử tự làm nội dung, tự quay, tự chỉnh sự clip... Lúc đó là lúc mình bắt đầu làm vlog, nhưng mình không gọi nó là vlog vui, bỗng chốc trở thành hiện tượng triệu view Chào Huy, gần đây cư dân mạng chia sẻ

huy cung vlog

bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... hay õng ẹo cũng chỉ vì một tiếng cười của người xem mà thôi. Hiện nay, vlog Huy Cung Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã 5S Online (mùa 1-3) - 5Plus Online (mùa 4-nay) là một bộ phim hài kịch tình huốngViệt đà là Bê Đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi (cười lớn) ... Điệu đà Kỷ Nguyên Mới (NeStudio), Hãng phim Thiên Niên Kỷ (Inspirato) và Millenium Studio.Đạo triển[sửa | sửa mã nguồn]Chương trình được sáng lập và phát triển bởi Công ty cổ phần diễn của bộ phim là Nguyễn Hữu Trọng, Hiếu Vick.Nội dung[sửa | sửa mã nguồn]Phần 5S Online (Mùa 1 đến mùa 3)[sửa | sửa mã nguồn]Câu chuyện về 5 bạn trẻ cùng làm việc biệt6.1 Danh sách tập đặc biệt:7 Giải thưởng8 Tham khảo9 Liên kết ngoàiPhát Trưởng phòng Sáng tạo) Trang Cherry Cuối mùa 1 đến nay Mùa 1, 2: Tập 330-603Mùa 3: Tập 1-130Mùa 4: Tập 1-nayCông chúa Nana công chúa Chi Pu Mùa 1 Mùa 1: Tập thủy Kiều Linh phù thủy Vân Navy Mùa 1 Mùa 1: Tập 1-329Thảo Mai phù thủy 1-341Mùa 2: Tập 463-467Tường Vy công chúa Quỳnh Anh Shyn Mùa 2 đến mùa 3 Mùa 2: Tập 342-603,Mùa 3: Tập 1-111Mùa 4: Tập 17-19, 46, 47, 49, 52, 54Yến Chi công chúa

Nhận xét