Vlog Huy Cung : Cô Giáo Vật Lý Mà Vô Lý

hiện của họ có tốt không, có động đến thứ người ta muốn xem hay không, rồi cách nói, có chất riêng. Điều để các vlogger thu hút sự quan tâm của mọi người là cách thể sử dụng ngôn từ có hấp dẫn hay không... Mình luôn quan niệm đem những gì gần gũi Huy cung trở nên nổi bật hơn so với những người khác? - Theo mình, mỗi vlogger đều nhất tới khán giả. Do đó, mình thường sử dụng điện thoại để quay, vận dụng ngôn từ

Những chuyện lạ

3: Tập 1-130Mùa 4: Tập 1-nayCông chúa Nana công chúa Chi Pu Mùa 1 Mùa 1: Tập Trưởng phòng Sáng tạo) Trang Cherry Cuối mùa 1 đến nay Mùa 1, 2: Tập 330-603Mùa 1-341Mùa 2: Tập 463-467Tường Vy công chúa Quỳnh Anh Shyn Mùa 2 đến mùa 3 Mùa 2: thủy Kiều Linh phù thủy Vân Navy Mùa 1 Mùa 1: Tập 1-329Thảo Mai phù thủy Tập 342-603,Mùa 3: Tập 1-111Mùa 4: Tập 17-19, 46, 47, 49, 52, 54Yến Chi công chúa

huy cung vlog/

Linh cũng như Nana, luôn có một kho tàng câu chuyện ngoài đời về tình cảm. Về sau, luôn nổi giận đùng đùng mỗi khi bị ai trêu; cực kỳ tiếc nuối khi có chuyện buồn. Kiều Kiều Linh phải vào Sài Gòn sinh sống nên không làm việc tại văn phòng 5S nữa. Trước luôn cho rằng mình đẹp nhất trên đời; muốn có một "anh chàng" đẹp trai, giàu có; luôn khi ra đi, Kiều Linh đã kịp trả thù những người còn lại trong nhóm do họ chơi khăm người khác, thì chắc chắn, ngày mai sẽ có người khác mang lại niềm vui cho mình". Cứ vì tiếng cười của mọi người. Mình luôn tin rằng "hôm nay mình mang lại niềm vui cho nói cho đi không mong nhận lại, nhưng cho đi chắc chắn sẽ được nhận lại thậm chí mà gọi nó là những clip mua vui cho mọi người (cười). Sau này mình tiếp tục làm vlog nhiều hơn. Cuộc sống không dài, niềm vui không nhiều, nên khi còn sống, hãy cố thật giả gái... Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, tuổi đi. Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, giả gái... Õng ẹo mà là bê đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi Dân thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20 mạng thấy Huy nói rất nhiều, lại thường có cử chỉ điệu đà trong vlog thì liền đặt ra

Nhận xét