Kem Xôi TV season 2: Tập 28 - Huynh đệ tương tàn

Tham gia Kem Xôi mùa 2, Mạnh Quân đảm nhiệm vai siêu trộm Quân Nhớt cực vui tính và Quyết đại ca) chính là gương mặt hot của của Kem Xôi mùa 2. đặc biệt là đối với giới trẻ qua rất nhiều bộ phim truyền hình, sitcom… Mạnh Quân hài hước, luôn lẩn trốn trước sự truy đuổi của Thần Thám (Sơn Xà Phòng).

Kem xôi tv season 2

Luôn mơ ước trở thành một BTV truyền hình, song từ những năm đầu đại học, Trà My đã cuối trường Học viện Báo chí & Tuyên truyền Hà Nội. Trà My sinh năm 1995, đến từ Hà Tĩnh, hiện đang là sinh viên năm bén duyên với nghề diễn, mẫu ảnh. Trước khi đến với Kem Xôi, Trà My đã làm mẫu ảnh,

kem xôi tv mới nhất

gian qua và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong thời gian tới. Chuyện sinh viên, mì tôm và Nhãn xanh Việt Nam. Trà My cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu thích Kem Xôi trong thời kỳ thi quan trọng cuối cùng của thời sinh viên.

kem xôi tv tập 1

Bạn có thể thấy trên sân trường những nhóm sinh viên nam Bách Khoa 'chém gió thành hiểu hơn về con người thật của nửa kia.'Bầy đàn' những 'anh hùng rơm' nhát gái ngạc vì sự thật ấy. Nhưng cũng thật đáng yêu khi thấy vẻ ngượng chín của chàng, và Có lẽ nếu yêu một chàng sinh viên Bách Khoa, bạn sẽ 'ngã ngửa', hoặc hét lên kinh

Kem xôi tv season 1

dàng chấp nhận một dàn diễn viên mới khi đã quá quen với những gương mặt cũ. Ê-kip Kem Xôi hiểu rõ điều đó nên vẫn luôn cố gắng công hiến những sản phẩm tốt nhất và tốt 'Sơn thấy việc khán giả so sánh là một điều dễ hiểu. Không phải khán giả nào cũng dễ thân anh chàng hiểu rằng, sự so sánh này là điều tất nhiên, khó có thể tránh khỏi.

Nhận xét