Kem Xôi TV: Vay là có ngay!!!

'thừa nam, thiếu nữ', hội con trai Bách Khoa cũng tận dụng lợi thế ở cùng 'bầy đàn' Hội những anh chàng… lười tắm, lười giặt Nổi danh là ngôi trường ấy để phô bày hết những đặc trưng rất sinh viên. Đó là lười tắm, lười giặt. Chàng 'tẽn tò' khi bị nàng bắt quả tang luộm thuộm bên bạn hữu và phòng trọ như 'chiến trường'.

kem xôi tv tập 1

Cũng như lời bài hát, đôi khi những anh chàng sinh viên Bách Khoa còn nghiện game hơn cả… người yêu. Người đầu tiên anh nhớ không ai khác ngoài em'. Chàng có thể viện đủ lí do bận bịu vì đến trễ trong những lần hẹn hò. Và một trong

kem xôi tv mới nhất

cho người xem, như một ly kem xôi mát lạnh, thơm ngậy đầy cuốn hút. Với sự tham gia tập phim hài ngắn, mang đến những phút giây thú vị và những tiếng cười đầy sảng khoái của dàn diễn viên trẻ gồm: Quang Minh, Trung Ruồi, Quỳnh Kool, Yến Xôi ,Thương Cin, Thanh Bi... Kem Xôi TV hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu của tất cả mọi người.

Kem xôi tv season 1

hơn nữa đến với khán giả. Hơn nữa, Kem Xôi vẫn giữ nguyên phong cách của nhóm với những tiểu phẩm ngắn, hài hước và gây bất ngờ cho người xem', 'soái ca giày đỏ' cho biết. Kem Xôi hiểu rõ điều đó nên vẫn luôn cố gắng công hiến những sản phẩm tốt nhất và tốt Thanh Sơn tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, vì vậy, bên cạnh Kem Xôi, anh chàng

Kem xôi tv season 2

cuối trường Học viện Báo chí & Tuyên truyền Hà Nội. Trà My sinh năm 1995, đến từ Hà Tĩnh, hiện đang là sinh viên năm Luôn mơ ước trở thành một BTV truyền hình, song từ những năm đầu đại học, Trà My đã mái tóc ngắn cá tính và body nóng bỏng, quyến rũ.

Nhận xét