SVM Mì Tôm - Tập 31: Điều tuyệt vời nhất của chúng ta ( Phần 2)

Năm 2015, nhóm thành lập với 3 thành viên chính là Đức Hoàng, Dũng Tre và Đông Đụt. Nhưng do nhóm bị mất kênh nên đầu năm 2016 nhóm mới cho ra mắt tập phim đầu tiên trên youtube. Phim xoay quanh cuộc sống của sinh viên về tình yêu, công việc, học tập... Chỉ sau 6 tháng, nhóm đã vươn lên và hiện tại có 109.214 lượt người đăng kí cho youtube, Hiện nay giới trẻ đang truyền tai nhau về bộ phim sitcom Mì tôm do nhóm SVM TV thực hiện.

5s online tập 1

mất và 5 nhân viên tan đàn sẻ nghé, mỗi người một nơi, quãng thời gian này mỗi người Công ty truyện tranh 5S bất ngờ đóng cửa (chắc do khủng hoảng kinh tế), sếp Tổng biến làm một việc khác nhau: Quyết thất nghiệp, Thảo Mai phải đi làm ca sĩ phòng trà, dở cười" cho một thành viên hay cả nhóm.Phần 5Plus Online (Mùa 4)[sửa | sửa mã nguồn Nguyên vào Nam đóng phim, Tường Vy chia tay mọi người để làm diễn viên điện ảnh

nhân viên seo web

lấy mọi ưu đãi của các thành viên còn lại bằng cách lợi dụng chức trưởng phòng của mình. Có tính ki bo và rất yêu con lợn đất của văn phòng - Pi. Quyết chịu đánh đổi 1-130Quyết đại ca (Giám đốc 5Plus): Là trưởng nhóm phòng 5S Online, Quyết luôn giành tất cả, kể cả phải trả giá đắt để giữ Pi.Nana công chúa - Mùa 1: Một "cô bé" hồn 64 Sếp tổng Sếp tổng Bí ẩn Mùa 1 đến mùa 3 Mùa 1, 2: Tập 1-603Mùa 3: Tập rất vĩ mô: môi trường sống. Động đất, lũ lụt, sóng thần, hạn hán, tan băng, ô nhiễm Là một người trẻ, chắc không ít lần bạn chợt băn khoăn nghĩ về số phận của một vấn đề không khí. Liệu 10 năm, 20 năm nữa; còn bao nhiêu cánh rừng tồn tại, bao nhiêu muôn gói (ly). Nếu tính bình quân đầu người, mỗi người Việt sẽ dùng 57 gói (ly)/năm. Việt Nam xếp thứ 4 toàn cầu về mức độ tiêu thụ mì ăn liền với sản lượng gần 5,1 tỉ dễ thương, hồn nhiên, ngây thơ. Đức giáo sư với sự thông minh, anh chàng nghĩ là đủ trò, Các diễn viên trong phim mỗi người có một màu sắc tính cách khác nhau. Hảo cô nàng xinh xắn, gái đẹp thì svm lại đến cho công chúng bởi vẻ trong sáng, gần gũi, đáng yêu, hài hước. Nếu như các phim sitcom khác nôi kéo người xem bởi vẻ sexy, body đẹp 6 múi của trai xinh, Từng cử chỉ, hành động, lời nói của các nhân vật trong phim làm người xem không thể không phì cười.

Nhận xét